wOrDs fROm ThE SoMnAmBuList

Thursday, March 27, 2008

Oh Come on!

Ayusin... dapat ma-settle na ang lahat... baka makalimutan... pag-usapan yan... ayusin natin... dapat ma-settle na lahat... take note... huwag kalimutan... lahat mag-trabaho... ayusin... ayusin... maaga pa ha... pahinga muna... hindi maganda kung settled na ang lahat ngayon palang... isettle, isettle... puke!
- The new discovered side of J-MEE... or the new monster created by J-mee

Nagiging obsessive compulsive na ata ako, but not in a neat- clean-blahblah way ha, ay gudluck naman kung ganun. Let's just say I've been too keen on things lately, and i just can't stop it...

Masyado na kong contained sa ADship ko grabe, hahahaha! Pero don’t get me wrong, hindi naman ako absorbed at lunon dito, kasi kung ganun, di ko na nagagawa yung ibang trabaho ko sa ibang bagay, well, nakakapag-bum pa naman ako at tambay, hehehe. And I mean, may magagawa ba ko kung nagagawa ko na kaagad ang mga pag-assigned at organize ng tasks ko sa mga tao ng mabilis… hehehe, excited kasi, tsaka sabi nga ni kuya Fadz, addicting ang pag-plaplano ng mga bagay with an OC touch, parang sa bawat detalyeng naiisip mo dapat ma-take note mo siya, tapos ioorganize mo siya, wala dapat makalimutan, hangga’t may butas, dapat ma-puna at matahi.


Damn I just can’t stop it anymore, help!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home