wOrDs fROm ThE SoMnAmBuList

Friday, February 08, 2008

oh boy

I've said this before... a lot of times... but I hope this time... it would really happen...

For the nth time...

Ayoko na...

Please...

Tama na talaga... ayoko na talaga...

Parang awa niyo na...

Ayoko na...

Nahihirapan na ko sa mga simpleng patakas na saya na nakukuha ko sayo
Mga saya na siyang nagdudulot din ng unti-unting pagkasawi ng iba...
Hindi pa masakit, hindi pa ko nakakasakit,
pero kailangan ko pa bang maghintay?

Masaya pa ngayon, pero pano na sa susunod
Hindi ako makakasigurado, ikaw may masisigurado ka ba sakin?
Ang kaya ko lang ay umasa,
pero kahit yun, hindi narin yata puwede,

kaya ko pa, kaya kong kayanin ang sakit,
pero ayoko ng maging makasarili,
kung dati ako lang ang nasasaktan na matagal na kong sanay,
iba na ngayon, maari na kong makasakit

Dapat na nga ko sumuko...

tama na talaga...

sana...

Please...

Wag ng hayaan pang humantong sa mas masakit na katapusan...

Hindi ko na tatapusin, kakalimutan ko nalang...

Kakalimutan ko nalang ang mga pakiramdam na hindi naman talaga nasabi...

Mali, pero ayun lang ang tamang paraan sa ngayon...

Sana...

Please...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home