wOrDs fROm ThE SoMnAmBuList

Sunday, April 06, 2008

So long, farewell! Hello, welcome!

Nakapagpaalam na...

May mga pagugunita, maraming tawanan, may konteng luha, may mga hinanakit, may mga nilabas, may pagisisi...

Pero may mas kalinawanagan na ngayon...


Pero huli na nga... nakakalungkot...


Pero alam ko hindi pa huli ang lahat sa pagyayaman ng mga kaalaman mula sakanila...


Panghahawakan ko yun...


Maraming salamat sainyo...



At ngayon, kailangan ng maghanda sa pagsalubong sa panibagong kabanata...



Maghahanda po talaga ako...



Yes, It's official... I am now that person behind that artistic wheel of AA...

At ang pagtuklas kung ano ang meron sa biyaheng ito ay nagsisimula na...


nyay...

Hehehehe...



Anyway,
On the shallow side of things... since gusto ko siya ishare...

Wala akong bagsak! yahoo! thanks mystical chenes! thanks to me! Thanks to the profs! Sa lahat!

Akala ko madedebar na talaga ako at masisira na ang mga pangarap ko... tapos hindi nga ko nadebar... pero nangangamba parin ako na may bagsak ako, pero no! Wala kahit isa... yes! Oh yes!

I don't care kung hindi ako DL, o marami akong tres at konte lang ang uno ( i'm not really cut out for that academic crap, hehehe!) , I just want to use this scholastic realm because naglalaman siya ng isang venue of grounding for my artistic journey... hahahaha!

Pero honestly sobrang saya ko na pasado ako dahil matutupad parin ang gusto ko, kahit nga di na ko makagraduate eh, matapos ko lang ng maayos at masaya AA term ko, pero siyempre...mas ok kung makaka-graduate ako... you know... i still have to succumb to the requirements of the traditional reality that we still live in...




Chos! Dami kong reasons at excuses...


Parang ang weird ng way kong magsulat dito, parang hindi ako yung nagsasalita pag binabasa ko...

huh?



Haay Basta!

Shet... eto na toh...

Senior na ko! AD na talaga ko!


Waaah!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home