wOrDs fROm ThE SoMnAmBuList

Friday, May 23, 2008

IT'S RAINING lots of good CATS AND fucking rabies-infected DOGS!

"Rainy season has officialy started," sabi nga ng PAG-ASA...

And damn it's really pouring... bumabaha na nga eh! Sana nga lang hindi talaga ako malunod...

Sobrang masaya kasi lumangoy, as in! Kaya napagdesisyon ko na talaga na kunin na ang lahat ng chances para lumangoy ako sa bahang ito. Malinis-linis naman ng konte ang bahang ito, exciting at ka-aya-aya... kaya nga masaya eh! Sana nga lang talaga ay umayos pa ang swimming skills ko dahil baka lumubog ako... shet!

Badtrip pa, kasi kasabay sa paglangoy ko ay may mga basura ding nakikilangoy sakin na kailangan ko talagang linisin (required eh)... panira talaga sa exciting at ka-aya-ayang bahang ito... Dahil kung di ko pa malilinis ito, makakadulot pa ang mga basurang ito ng paglalason, at pucha, pag nangyari yun, ay shet!





Damn, it's really frustrating...

That all good opportunities come at the same time and it feels like you only have to choose one, but still you choose all, which is kind of risky...

That there are things that you do that also hinder what you really want to do, yet you still have to do it because you really need to(gulo noh?)...


Haay...




But still...

I'm going to keep on swimming in this flood kahit may issues pa siya! And I'm telling you, I won't stop till I drown... that's the risk I'm willing to take!





I just hope its worth the risk to fucking swim in this fucking body of water...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home