wOrDs fROm ThE SoMnAmBuList

Wednesday, June 14, 2006

OBSERVE HOW I FALL INTO PIECES

I'm so exhausted, parang na-drain na lahat ang aking lakas. The desire to blog was just caused by my inability to sleep ( kahit inaantok na ko), and boredom.


It was my first day of school kanina and it was one tiring day, not because of the classes(dahil hindi ako umattend), pero dahil sa pag-rerecruit naming mga batchmates ko sa AA(my college's theatre org) ng mga bagong members. I thought it would be super fun at first to freak the hell out of the freshmen students on their first day as college students, pero as hours go by, and after maranasan ko ang iba't ibang reaction ng mga freshmen sa kabibohan at minsan, kabobohan namin(isang beses lang naman nangyari) sa paghihikayat ng members para sa aming org, naging fun nalang siya, nakakapagod talaga sobra, pero exciting parin(nasobrahan nga eh to the point na bigay lang kami ng bigay ng limited supply ng application forms). Oh well, Atleast I get to practice my acting skills again after ng aking flop na audition nung summer sa isang potential na raket.


Haay... I could still remember like it was yesterday, freshie din ako, hindi nag-karoon kaagad ng kaibigan dahil nasobrahan sa pagka-reserved, eventually nagkaroon din ng kaibigan na worth the wait naman pala, tapos sa wakas lalabas narin ang tunay na ugali, ang gagang jaime.
I never thought na in my first year of college, I've already joined a theatre org, acted in a play, become a member of a feminist group, met new people, discovered new things, found out that I could be a total bitch sometimes, oh the list could just go on and on kaya titigil na ko(yes, parang dear diary lang ng isang highschool student ah) . Wala lang, Since nag-rereminisce ang aking mga batchmates ng kanilang freshmen college days, ako din(pero tanggap ko na mas maayos parin sila mag-sulat)!


Well, Till next entry nalang at manonood uli ako ng casa blanca!


P.S. Kung trip niyo makinig ng mga chill out songs na tipong jazz na samba na naririnig mo sa mga coffee shops, Try niyo pankinggan ang bossa nova music, sarap pakinggan kahit medyo hindi mo maintindihan ang lyrics dahil kadalasan Portuguese, wala lang!


PAG- PASENSIYAHAN, BANGAG LANG SA PAGOD!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home