wOrDs fROm ThE SoMnAmBuList

Wednesday, August 08, 2007

Bad Hair Day

Well thanks to the crazy weather and my crazy money na all gone, I've been a taong-bahay for two days now. So that means being stuck with my mom, and my mom blabbing about when she'll be seeing the fruits of my labor. Not that she's asking for money or anything, it's because I still ask her for money that's why... Pasensiya naman at naubos ko na kasi eh, hehehe. Well I promise her and myself to pay back my utang, at siyempre magtipid.

So yun, badtrip sa bunganga ni momster at bored pa, kaya anong ginawa kong kagaguhan
para maibsan ang boredom... ayun ginupitan ko ang aking buhok... sabi nila kasi yung mga depressed girls daw nag-papaparlor. Kaya since wala na akong datung, ayun nag do-it-yourself parlor ako kaya yun, boloks! Nde pantay ang pag-gupit ko!


Mukha pang matino diyan dahil sa tamang angulo pero grr tlga... buti nalang matatali ko pa ng konte! Haay!


LESSON: Pag-isipan ng mabuti ang mga ginagawa, huwag padalos dalos!




Haay, these 2 days have been boring, kaya siguro naging crazy ang utak ko... maybe it's the weather, or maybe it's just me!


Pucha talaga!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home