wOrDs fROm ThE SoMnAmBuList

Sunday, May 07, 2006

WRITER'S BLOCK?

Sa bawat lakas ng bugso ng emosyon
Siya ring pindot ko sa mga letra
Mga tekstong maghuhulma ng aking damdamin
Damdaming naipon na kailangan ng ilabas


Pero bakit hindi ko na magawa ngayon ito?

Sadya bang wala na kong maipahayag na emosyon, o akin nang napag-tanto na wala palang kabuluhan at patutunguhan ang aking ginagawang ito?

O siguro, ang ninanais ko lang ay ang pagkintal ng mga tao sa aking ginagawa at hindi talaga ang maipahayag ang aking nararamdaman...

At kung gayon lang pala ang aking adhikain, hindi ko na siya magawa ngayon...

Kailan uli maibabalik ang TOTOONG tulong na nagagawa sakin ng pagsusulat?

Feeling Makata mode talaga ako ngayon ah!

GRRR...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home